1

Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดัชนีคำศัพท์ ที่ใช้ในเว็บ

ดัชนีคำศัพท์  

           ทำไว้ขึ้นเพื่อนบ้างคำศัพท์ที่ผมใช้ในการเขียนบทความเป็นศัพท์เฉพาะ

Amazon = หมายถึง เว็บไซค์ขายสินค้าขนาดใหญ่ ระดับโลก ซึ่งเราสามารถหาเงินด้วยการเป็นตัวเเทนจำหน่าย กินเงินค่าคอมมิชชั่น  ยกตัวอย่างเช่น เว็บไวต์ขาย ทีวีรุ่น x125  ผมสร้างเว็บขึ้นมาแล้วหาผู้ชื้อทีวี เท่านี้ผมก็ได้ค่าคอมมิชชั่น  ข้อ้สียคือต้องทำตามกฎของเว็บไซค์ Amazon.com





ebay = อื่นเบย์ คือเว็ยที่เราสามารถนำของไปฝากขายได้

google adsense = การหารายได้จากการโฆษนาผ่านการติด banner ภายในเว็ยเรา

e-commerce = เว็บไซต์ขายของทั่วไป

เกี่ยวกับผู้เขียน

"พ่อหนุ่ม เจ้าสำราญ" นามปากกาของผม ผมเติบโตมากับการหาอิสระทางการเงิน จนผมคิดได้ว่าอิสระทางการเงินสำหรับผมไม่ใช่การมีเงินมากๆ แต่การอยู่ดำรงชีวิตโดยพยายามลดค่าของเงินนั้นลง โดยผมเลือกงานเกษตรแบบธรรมชาติเป็นตัวตอบโจทย์ชีวิตให้กับผมนั้นเอง

0 ความคิดเห็น :

General